Làm Xét Nghiệm Tinh Dịch Đồ Hết Bao Nhiêu Tiền Năm 2018?

Khi nghi ngờ bị vô sinh – hiếm muộn ở nam giới, chúng ta cần phải trải qua một xét nghiệm để xác định chính xác bệnh, được gọi là xét nghiệm tinh dịch đồ. Tuy nhiên, nhiều nam giới lại lo lắng không biết quy trình xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền là hợp lý? Để giúp các quý ông trả lời câu hỏi này, các bác sĩ tại phòng khám nam khoa đã đưa ra một số thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Để biết xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền?

Click [chat] ngay cùng bác sĩ!

LÀM XÉT NGHIỆM TINH DỊCH ĐỒ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Xét Nghiệm Tinh Dịch Đồ Là Gì?

Trước khi tìm hiểu chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền, các bác sĩ tại phòng khám nam khoa sẽ giới thiệu sơ lược về quy trình này, để giúp nam giới có được sự nhìn nhận đúng đắn nhất.

Xét nghiệm tinh dịch đồ chính là một xét nghiệm cần thiết khi phát hiện có nguy cơ vô sinh - hiếm muộn, hoặc được đánh giá là hiếm muộn ở các cặp vợ chồng. Qua xét nghiệm, bác sĩ sẽ đánh giá được khả năng có con của nam giới chính xác là bao nhiêu phần trăm.

Xét nghiệm tinh dịch đồ cho kết quả đạt được cùng các chỉ số thấp hơn với bình thường, thì cũng không đồng nghĩa với việc bạn đang mắc phải bệnh vô sinh, mà chỉ đơn giản là giảm khả năng thụ tinh. Và được chẩn đoán vô sinh chỉ khi bạn thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ và không có tinh trùng, hoặc tinh trùng không di động hoàn toàn.

Xét nghiệm tinh dịch đồ là gì?

Xét nghiệm tinh dịch đồ là gì?

Chính vì vật, xét nghiệm tinh dịch đồ chính là quy trình tốt nhất giúp các bác sĩ xác định khả năng sinh sản của nam giới là bao nhiêu.

Theo đó, nhiều nam giới có suy nghĩ quá trình xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ tốn kém rất nhiều tiền. Vậy xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền? Thực tế cho thấy, làm xét nghiệm tinh dịch đồ có mức chi phí không quá cao như mọi người thường nghĩ.

Làm Xét Nghiệm Tinh Dịch Đồ Hết Bao Nhiêu Tiền?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, rất khó để xác định một con số cụ thể cho việc xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền. Bởi quy trình này còn phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố khác, như thể trạng của người bệnh, hoặc chất lượng của cơ sở y tế…

Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả chính xác và biết được chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền, nam giới nên tìm đến những phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra và xác định mức giá cụ thể.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ uy tín?

Click [chat] ngay!

Nhìn chung, chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ tại các địa chỉ phòng khám uy tín sẽ có mức giá chênh lệch không đáng kể, và phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản như sau:

 Cơ sở y tế: Đây là yếu tố giữ vai trò quyết định trực tiếp đến chi phí xét nghiệm, khi bạn chọn phòng khám có chất lượng tốt thì số tiền mà bạn bỏ ra sẽ có sự chênh lệch cao hơn so với những cơ sở quy mô nhỏ và kém chất lượng.

 Phương pháp xét nghiệm: Hiện tại, có nhiều cách xét nghiệm tinh trùng khác nhau, tùy vào tài chính của từng người mà họ sẽ chọn cách thích hợp, từ đó chi phí cũng có sự thay đổi.

 Kỹ thuật điều trị và thuốc sử dụng: Sau khi có kết quả xét nghiệm, nếu gặp phải những tình trạng xấu, bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp chữa trị thích hợp, nhằm phục hồi khả năng sinh sản cho nam giới. Lúc này, mức chi phí có thể tăng lên do các yếu tố thuốc và kỹ thuật điều trị.

Nên chọn những cơ sở chất lượng để đảm bảo kết quả chính xác

Nên chọn những cơ sở chất lượng để đảm bảo kết quả chính xác

Rất nhiều trường hợp khi băn khoăn về chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền, cánh đàn ông thường lên mạng tìm hiểu thông tin, tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân…. Tuy nhiên, việc tham khảo chi phí này là không chính xác, lý do vì tình trạng ở mỗi người là không giống nhau và không thể có cùng một mức chi phí cố định được.

Lời khuyên từ bác sĩ: Sức khỏe sinh sản là điều quan trọng và món quà quý giá nhất của chúng ta. Do đó, mỗi người khi phát hiện có nguy cơ bị hiếm muộn hoặc vô sinh nam, cần phải biết quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân và cách chữa trị sớm để không gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Đừng nặng nề về vấn đề chi phí, mà hãy tìm đến các cơ sở tốt nhất để được chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Mong rằng với những chia sẻ về chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền trên đây, đã cung cấp đến bạn đọc nhiều kiến thức cần thiết. Nếu muốn biết cụ thể về chi phí và đặt hẹn lịch khám, bạn hãy  nhấp vào bảng [chat] bên dưới để gặp trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa nhé!

Bài viết bạn đang xem nằm trong chuyên mục vô sinh nam. Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích, bạn có thể tham khảo một số bài viết khác trong cùng chuyên mục tại website: https://benhviennamkhoa.com.vn

da khoa hoan cau x
phong kham da khoa mien trung